Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

KEM DƯỠNG TRẮNG

Sp1 :KEM Trắng Da Cao Cấp


Đứa con đầu lòng được khách hàng ưa chuộng nhất trong các loại kem dưỡng trắng . 

Da khô , đen , tàn nhang nhiều sử dụng trong vòng 2 tuần sẽ đem lại cho các chị em phụ nữ lẫn các bạn Nam một kết quả ngoài mong đợi nhé .

 Kem thơm , ko rích , ko bệt dính , ko bắt nắng, thấm nhanh vào da và dành cho mọi loại da sau lần đầu tiên sử dụng. 
Mỗi ngày các bạn thoa đều đặn 2 lần tối trước khi đi ngủ và trưa khi nào rảnh đặc biệt kem thấm nhanh và mát trong máy lạnh <3.

Hủ nhỏ : 180k ( xài đc 2 tuần ) . Hủ lớn 560k ( xài trên 2 tháng )



Sp2: Kem body cốt vitamin Thailand cao cấp là loại cốt nguyên chất k pha bất kì tạp chất hay các chất gây hại chứa tẩy gây teo da,
kem cô Đặc gấp 4-5 lần so với body cao cấp

Sữ dụng an toàn hiệu quả với cả da mỏng và nhạy cảm nhất. Trắng chỉ sau 1 hũ. Và thấy rõ hiệu quả sau 7 ngày.đây là loại kem dc các spa lon dùng làm to chính đễ pha kem trộn nhé Kem này chỉ xài ban đêm thôi nhé. 

Thoa lên hơi ướt chứ k thấm nhanh và khô như body cao cấp. 
B nào ở máy lạnh thì k sao, vì do kem là vitamin nên thoa lên Ng kem bắt đầu tan ra đễ Nuôi Duong da. Trắng nhanh 40-50% sau 1 hũ nhưng m khuyên các b nên tắm thêm tắm trắng cao cấp đễ da sẽ đạt dc tông màu trắng tinh như các b mong muốn.

Thoa kem cốt vitamin buỗi tối, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt chỉ sau 7 ngày.Dưới đây là hình ảnh kem body cc và cốt vitamin cho các b so sánh . Body cc là dạng lotion, xài dc 2 tháng , nhưng cốt xài dc 3 tháng do kem đậm đặc rất tiết kiệm. Giá quá đẹp mà xài tận 3 tháng. Vậy chia ra mỗi ngày chúng ta Duong da voi sp cao cấp. Quá rẽ hat dẽ

Nếu Không Trắng Hoàn Lại Tiền ^_^

Giá: 1000K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét